in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

IPU 132: Tìm mô hình Tổng thư ký cho Quốc hội Việt Nam

Trong khuôn khổ Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới IPU-132 đã diễn ra 4 phiên họp của Hiệp hội các Tổng thư ký Nghị viện (ASGP).

Trả lời phỏng vấn của phóng viên VOV, ông Nguyễn Hạnh Phúc - Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho biết: Quốc hội Việt Nam mong muốn thông qua ASGP có thể tìm kiếm được mô hình giúp việc cho Quốc hội hiệu quả hơn.

PV: Thưa ông, tại hội In Tờ Rơi, Thiết kế tờ rơi, In Tờ Rơi giá rẻ tại Hà Nội, đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng, đảm bảo uy tín in tờ rơi quận 11 Công ty in catalogue giá rẻ, in tờ rơi, in name card, in foder, in brochure, in letter nghị ASGP lần này, Văn phòng Quốc hội Việt Nam đã đề xuất chủ đề thảo luận chung là "Tìm kiếm mô hình cơ quan giúp việc Nghị viện hiệu quả". Ông có thể cho biết lý do tại sao chúng ta lại chọn đề xuất này đưa vào chương trình Nghị sự?

Ông Nguyễn Hạnh Phúc: Đây là việc Văn phòng Quốc hội Việt Nam tham mưu lựa chọn mô hình giúp việc cho Quốc hội hiệu quả.

ipu 132: tim mo hinh tong thu ky cho quoc hoi viet nam hinh 0 Ông Nguyễn Hạnh Quý khách có nhu cầu in tờ rơi, vui lòng liên hệ ngay cho công ty chúng tôi cam kết in tờ rơi trọn gói với giá rẻ nhất tại tphcm in tờ rơi quận Tân Bình In tờ rơi giá rẻ nhanh chóng giá gốc chất lượng cao, cùng với các mẫu có sẵn chúng tôi còn làm theo mọi yêu cầu của bạn Liên hệ in tờ rơi giá rẻ Phúc trả lời phỏng vấn Đài TNVN Thực hiện Hiến pháp 2013 có sửa đổi Luật tổ chức Quốc hội, trong đó có đưa ra mô hình mới là Tổng thư ký Quốc hội. Mô hình này ghi rõ có Tổng thư ký và các ban giúp việc cho Tổng thư ký. Tổng thư ký đồng thời là Chủ nhiệm văn phòng Quốc hội.

Bây giờ làm sao cho chức năng nhiệm vụ của Tổng Thư ký, Ban Thư ký và Văn phòng Quốc hội không trùng lặp nhau. Chúng ta làm sao để phát huy vai trò Tổng thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội và vai trò Ban thư ký để phục vụ tốt cho thường vụ Quốc hội và Quốc hội.

Khi Việt Nam đăng cai Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới IPU 132, chúng tôi thấy rằng, đây là cơ hội chúng ta đề xuất mô hình để tìm hiểu, học tập các mô hình trên thế giới. Tại hội nghị này có 170 nước thành viên chúng ta có cơ hội tiếp xúc, trao đổi với các tổng thư ký. Đây chính là cơ hội cho chúng ta.

PV: Ông đánh giá như thế nào về chia sẻ của Tổng thư ký các nước về nội dung này?

Ông Nguyễn Hạnh Phúc: Đây là chủ đề hay, nhận được quan tâm của đồng nghiệp. Chúng tôi cũng tham khảo hai mô hình của Anh và Pháp với việc tồn tại Tổng thư ký và Chủ nhiệm Văn Phòng Quốc hội. Tuy nhiên, hai cơ quan này lại phối hợp không chặt chẽ nên ảnh hưởng đến công việc.

Có những nước chỉ có một mô hình như Đức thì có tính hiệu quả, thống nhất hơn. Tuy nhiên, với khối lượng công việc quá lớn, đòi hỏi bộ máy chuyên môn, bộ máy giúp việc phải thật sự hiệu quả. Rất nhiều mô hình Tổng thư ký trên thế giới, tuy nhiên mỗi mô hình lại phụ thuộc thể chế chính trị mỗi nước.

Có thể mô hình này phù thuộc với nước này nhưng có thể không hợp nước khác. Cái chung nhất là bộ máy này phải chuyên nghiệp, thực sự làm việc chứ không phải hình thức và có sự phối hợp chặt chẽ với nhau, đồng thời con người của bộ máy đòi hỏi phải có đạo đức nghề nghiệp mới đáp ứng được.

PV: Theo ông, có cơ sở nào để có thể tìm ra mô hình chung cho cơ quan giúp việc cho Nghị viện hay không? Và từ phiên thảo luận này, Việt Nam có thể học hỏi kinh nghiệm gì từ mô hình Tổng thư ký Nghị viện từ các nước?

Ông Nguyễn Hạnh Phúc: Các Tổng thư ký cùng thảo luận và thấy rằng, cần thiết trong cái riêng mỗi nước cần có nguyên tắc chung. Nhiều Tổng thư ký cho rằng, đây là cơ quan làm việc, đảm bảo thời gian và có sự phối hợp chặt chẽ, đảm bảo tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp. Các vấn đề này là những điểm quan trọng của Ban thư ký. Ví dụ, mô hình của Iran đánh giá cao vai trò của Ban thư ký.

Ban thư ký quyết định chất lượng công việc, quyết định hiệu quả công việc và Ban thư ký do Chủ tịch Quốc hội quyết định. Chúng tôi vừa nghe ý kiến của các đồng nghiệp thấy tương đồng với Luật mới của chúng ta về mô hình Tổng thư ký của Quốc hội Việt Nam.

Chúng tôi tiếp tục đề nghị với các Tổng thư ký giúp đỡ Việt Nam những tài liệu liên quan đến hệ thống tổ chức của Tổng thư ký các nước để có thêm thông tin, giúp Văn phòng Quốc hôi Việt Nam khi đề xuất với Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội nhằm quyết định mô hình phù hợp với Việt Nam, nâng cao tính hiệu quả chuyên nghiệp của Văn phòng Quốc hội.

PV: Xin cảm ơn ông./.

Lại Hoa/VOV - Trung tâm Tin (thực hiện) google+ twitter email Bài liên quan Đại hội đồng IPU thông qua Nghị quyết về chống khủng bố IPU thông qua dự thảo Nghị quyết quản trị nguồn nước Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự Tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước IPU 132 Nghị sĩ IPU: "Tôi sẽ đưa cả gia đình sang Việt Nam du in tờ rơi là một trong những hình thức quảng cáo phổ biên nhất hiện nay và được các chủ đầu tư yêu tiên hàng đâu. Công ty Inoffser chúng tôi in ấn tờ rơi in tờ rơi quận 12 dịch vụ in flyer, in tờ rơi, in tờ gấp nhanh – rẻ – đẹp, đảm bảo hài lòng khách hàng. lịch" Video đang được xem nhiều Tiêu điểm thể thao: Ronaldo sáng cửa giành QBV FIFA 2016 VOV.VN - Ronaldo sáng cửa giành QBV FIFA 2016, Stan Wawrinka vào tứ kết Roland Garros, ĐT Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Syria.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format
Được tạo bởi Blogger.